8.21.2553

A BIG Painting ever!!

Around 2-3months ago, my sister from Utha she come to visit us in Thailand. She is not my real sister but we call her that Pee mean sister. Her name is Tempestt. We so HAPPY that she comeback and stay with us around 1 week. WE become family becuase she came here with Sam; her husband, with the BYU program. Stay in Thailand around 3 months, we have a good relationship. then go back to Utha. After 2 years she comeback!!!

ประมาณ 2-3เดือนก่อน พี่สาวของหนูมาจากUtha เธอมาเยี่ยมพวกเราที่เมืองไทย เธอไม่ใช่พี่สาวจริงๆของหนูหรอก แต่เราเรียกเธอว่าพี่หมายถึุงพี่สาว เธอชื่อว่า Tempestt พวกเรามีความสุขมากที่เธอกลับมา แล้วก็อยู่กับพวกเราประมาณ1อาทิตย์ พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันก็เพราะว่า เธอมาที่นี่กับ Sam สามีของเธอ กับโปรแกรม BYU พักอยู่เมืองไทยประมาณ3เดือน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จากนั้นก็กลับ Utha หลังจาก2ปี เธอก็กลับมา!!!

Well, my big painting is from her. Haha because she like is...
 งานเพ้นท์ชิ้นใหญ่ของหนูมาจากเธอ ฮาๆ เพราะว่าเธอชอบ...

My product :) (no one buy it, it's small, sad)
She said she want it but she want a big one bigger than this. and She want just only the blue color like a water in the sea. So, I said I will paint it for her!! Haha It's a big project for me. I painted it around 3 days and 3 nights. I can't stop because she will back to America soon. When I'm done, I'm so proud :)

สินค้าของหนู (ไม่มีใครซื้อมัน,มันอันเล็ก, เสียใจ)
เธอบอกว่าเธออยากได้ แต่อยากได้อันใหญ่กว่านี้ และต้องการเฉพาะสีฟ้าเหมือนกับน้ำในทะเล ดังนั้นหนูจึงบอกเธอว่า หนูจะเพ้นท์ให้เธอ!! ฮาๆ มันเป็นงานใหญ่มากสำหรับหนู หนูเพ้นท์มันประมาณ3วัน3คืน หนูหยุดไม่ได้เพราะว่าเธอจะกลับอเมริกาเร้วๆนี้ เมื่อหนูวาดเสร็จ หนูภูมิใจมากๆเลย :)

 See how big of it. It's bigger than me;)
 ดูขนาดของมันสิ มันใหญ่กว่าหนูอีก ;)

Then she took it to America and now she said she frame it yet!! and she sent the picture of it to me. To see how beautiful of it with her room wall :)
หลังจากที่เธอกลับไปถึงอเมริกาแล้ว ถึงตอนนี้เธอบอกว่าเธอเอารูปไปใส่กรอบแล้ว แล้วก็ส่งรูปมาให้หนูดู ว่ามันสวยแค่ไหน กับผนังในห้องของเธอ :)

See how beautiful of it I can't belive that I painted it by myself, Haha
ดูสิ มันสวยแค่ไหน หนูไม่อยากเชื่อเลยว่าหนูวาดมันเองกับมือ ฮาๆ

So PROUD!!! eiei
ภูมิใจจัง!!! อิอิ 

Last photo by Tempestt Turman :)

3 ความคิดเห็น:

sunrinko กล่าวว่า...

สวยดีๆๆ วันหลังก็วาดแล้วเอาใส่กรอบประดับไว้ที่บ้านบ้างสิ

Dolphin in the wind กล่าวว่า...

สวยมาก เรยจ้าา วาดขายได้เรยนะเนี่ย ถ้าอดทนพอ ฮ่าๆๆ อิอิ

Runla กล่าวว่า...

วาดขนาดนี้เลยก็คงจะไม่ได้แล้วมั้ง ใหญ่จัด 555 ถ้ามีอารมวาดจะลองวาดดู อิอิ