8.21.2553

ฺBig window

I make more product (almost) everyday. I did it again today, Haha. It's a "BIG WINDOW". I design it with a BIG BIG window in the front with the ivy (I never seen a real ivy but i think it pretty). Then I cut the mirror off because you will see in side the card. Inside the card I painted a little girl, she sleep on the table with her books, in her room. It's so cute :) Size is 6x9 cm. Here the photos of it with step by step :)

หนูทำสินค้าใหม่(เกือบจะ)ทุกวัน วันนี้หนูก็ทำอีก ฮาๆ มันคือ "หน้าต่างบานโต" หนูออกแบบให้หน้าต่างมันบานโตๆ แล้วก็มีไม้เลื้อยอยู่ใกล้ๆ (หนูไม่เคยเห็นของจริงหรอกคะ แต่หนูคิดว่ามันสวยดี) หลังจากนั้นก็ตัดกระจกออก เพราะว่าคุณจะได้เห็นข้างในของการ์ด  ข้างในนั้นหนูเพ้นท์เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ เธอนอนหลับบนโต๊ะกับหนังสือของเธอ ในห้องของเธอ มันน่ารักมาก :) ขนาด 6x9 เซนติเมตร แล้วนี้ก็รูปของมันเป็นแบบขั้นตอนที่หนูทำ :)


 
 Window with the ivy
หน้าต่างกับไม้เลื้อย

 Done!! :)
เสร็จแล้ว!! :)

 Inside eiei
ข้างใน ฮี่ๆ
Buy it here ซื้อได้ที่นี่ 

I hope you like my handmade product ♥♥♥ หนูหวังว่าคุณคงจะชอบงานฝีมือของหนูน่ะคะ
P.s I will post more product because I paint it everyday :) ป.ล.หนูจะลงบทความใหม่อีก เพราะว่าหนูเพ้นท์มันทุกวัน :)

2 ความคิดเห็น:

Dolphin in the wind กล่าวว่า...

อันนี้สวยมากเรย เห็นเป็นประกายวิ้งๆด้วย อิอิ

Runla กล่าวว่า...

ประกายจากแสงไฟที่โคมไฟอะจ๊ะ อิอิ