2.23.2554

Mea Sai

เวลาไปเชียงรายที่ไร เราก็ต้องไปแม่สายยย ยย ย ย ไปทำไรน่ะหรอ? ไปซื้อของกิน ซีดี และอื่นๆมากมาย ฮ่าา มีรันลา ฮิมมี่แล้วก็พี่ริน ไปกันสามคน เราแวะไปกินข้าวซอย กะข้าวแรมฟืน มื้ออร่อยก่อนถึงชายแดน


คราวนี้เราไปฝั่งพม่าซื้อซีดีมาเยอะเลย เพราะหนังออกใหม่มีเยอะ เดินจนขาลาก คนก็เยอะ เพราะว่ามีคนมารับปริญญา ช่วงนี้แม่สายก็เลยคนเยอะเป็นพิเศษ เดินไปทางไหนก็เจอแต่เด็กมอเรา ฮ่าาา 








ยิ้มร่า แต่อยากบอกว่า หนักมาก!
เยอะได้อีกน่ะเนี้ย ยย ย ยย
ของเยอะมาก หิ้วกันจนเหนื่อยทีเดียว ทั้งเมล็ดทานตะวัน ขนมสามห่อร้อย ซีดี เห็ดหอมญี่ปุ่น และอีกมากมาย ให้ตายเถอะ เงินหายไปไหนหมดเนี้ย ฮ่าาาาาา

3 ความคิดเห็น:

sunrinko กล่าวว่า...

เฮ้ย!!! เท่าที่จำได้ ไม่ได้กินหนมจีนนะ

กินข้าวซอย กะข้าวแรมฟืนทอดตะหาก

เหอเหอ

Dolphin In The Wind กล่าวว่า...

ไปอีกๆ อยากกินข้าวแรมฟืนทอด อิอิ

Runla กล่าวว่า...

เราลองทำกินเองดูม่ะ?