2.23.2554

เลี้ยงสาย อร่อย ยย ย ย

วันรับปริญญา คือช่วงที่เด็กสายรหัส มักจะมีความสุข เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะว่า ได้กิน แล้วก็กิน แล้วก็กินฟรี จากพี่ๆรหัสที่จะรับปริญญาไงละ ฮ่าาา ที่นี้ก็มีพี่อยู่สองคนที่จะรับปริญญา ก็รันลากะฮิมมี่ไง หมดไปหลายอยู่เหมือนกัน ครั้งแรก สายแทคของฮิมมี่ ไปกินกันที่ลีลาวดี เชียงราย อาหารอร่อย บรรยากาศดี แพงพอสมควร แต่ก็คุ้มที่จะเลี้ยงเด็กๆ สำหรับวันสำคัญขนาดนี้อะนะ




วันนั้น มีกันห้าคน พี่ริน รันลา ฮิมมี่ น้องทราย น้องตูน สั่งกับข้าวไปห้าอย่าง อร่อยๆทั้งนั้น คนเยอะเต็มร้านเลย เพราะว่าไคๆก็พาน้องสายรหัสไปเลี้ยงกัน อิ่มๆๆๆ อิ่มจนเหมือนจะกินต่อไม่ไหวแล้ว ฮ่าาาาา าาา




เมนูแนะนำเลยอะ อันนี้อร่อยมากกก ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน สุโค่ยย ย ยยยย  อิอิ



ทั้งๆที่บอกว่า กินอะไรไม่ไหวแล้ววว แต่ เราก็ไปกินไอติมกันต่อ ฮ่าาาาาา









 ไปเดินไนพล่าซ่าเชียงรายต่อ หลังจากที่ไม่ได้ไปมานานเกือบหกเดือน ของที่ขายก็เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ฮ่าาา


 เราไปถ่ายรูปที่ร้านเชียงรายมา เป็นร้านที่ทำภาพแบบโบราณ มีอุปกรณ์ให้เราเล่นเยอะเยะ สนุกดี รูปออกมาก็สวย สี่รูปเก้าสิบบาท (ขอค่าโฆษณาด้วยน่ะคะ ฮ่าาาา)




ฮี่ๆ เป็นอีกหนึ่งวันที่สนุกดี อิอิ
หลังจากเลี้ยงสายของฮิมมี่แล้ว มันก็มีเลี้ยงสายของรันลา เราไปเลี้ยงกันสี่คน มีรันลา ฮิมมี่ พี่ริน แล้วก็น้องหญิง น้องรหัสรันลาเอง ไปกินที่ร้านบารอง เป็นร้านสไตล์บาหลี แต่เรามาช้าไป อดดูโชว์ของทางร้าน แต่ไม่เปงไร ของกินอร่อย ขอกินก่อนแล้วกัน อิอิ









จานนี้ ทางร้านบอกว่าเป็นเมนูแนะนำ แล้วก็อร่อยสมคำแนะนำอะจ๊าาา ฮ่าาาา










 น้ำผลไม้ปั่นของที่นี้อร่อยมาก ชอบๆๆ หอม แล้วก็หวานชื่นใจ ฮี่ๆ ไคทานเจที่นี้มีเมนูสำหรับคนกินอาหารเจด้วย (แม่ของรันลาเอง วันหลังถ้ามีโอกาสจะพาแม่มากิน อิอิ)



 เปรี้ยวสะใจ ฮ่าาาา

สรุปคือ ร้านบรรยากาศดี แต่ขอแนะนำ เข้าไปกินด้านในจะดีกว่า เพราะว่าถ้านั่งใกล้ถนน จะได้ยินเสี้ยงรถผ่านไปมา ดังมาก ฮ่าาา อาหารอร่อยจ๊า อร่อยจิง ไม่แพงด้วย :)

5 ความคิดเห็น:

sunrinko กล่าวว่า...

เหมือนว่าเทอจะสะกดคำว่า "รหัส" อ่ะ

เอะ!! หรือฉันอ่านผิด 5555555555+

Runla กล่าวว่า...

Thx หลายๆ ฮ่าาาา รีบจัดอะ อิอิ

Dolphin In The Wind กล่าวว่า...

คิดถึงเชียงราย TT^TT

.._Gikies & Friends_.. กล่าวว่า...

T^T ...

Runla กล่าวว่า...

คิดถึงเหมือนกานนนนนนนนนน

กิ๊ก เสียใจนิเพาะอดกินใช่ม่ะ? ห้าาาา